Đoàn thanh niên/Hội sinh viên

Lễ chào cờ Tháng 3 – Văn hoá sinh viên Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng

Với nhận thức Chào cờ luôn có một ý nghĩa quan trọng, là nghi thức truyền thống, là niềm tự hào dân tộc. Bởi vậy, Nhà trường đã tổ chức nghi thức chào cờ và xem đây là một hoạt động cần thiết nhằm giáo dục ý thức cho đoàn viên, sinh viên, góp phần vào công tác giáo dục toàn diện nhận thức, nâng cao bản lĩnh chính trị đối với Đoàn viên thanh niên nhà trường.

Tham gia buổi lễ chào cờ: Đại diện Ban giám hiệu nhà trường có: TS. Nguyễn Tiến Thanh - Hiệu trưởng nhà trường; TS. Trần Thị Ngọc Liên - Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Trần Thị Mai - Trưởng Phòng Đào tạo - Quản lý khoa học.

Đại diện BCH Đoàn trường có ThS. Lê Trường Sơn - Bí thư Đoàn - Chủ tịch Hội sinh viên trường, cùng toàn thể các thầy cô và các bạn sinh viên toàn trường.

Đúng 9h, trong không khí trang nghiêm, toàn thể nhà trường cùng hát vang bài hát Quốc ca, sau tuyên bố lí do và chương trình buổi lễ, đại diện lãnh đạo nhà trường, TS. Nguyễn Tiến Thanh – Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu, chia sẻ với học sinh về tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm với bản thân, gia đình, nhà trường và xã hội.

Toàn cảnh Lễ chào cờ

TS. Nguyễn Tiến Thanh - Hiệu trưởng nhà trường

Tiếp theo chương trình, Cô Phạm Thị Thanh Huyền – Phó trưởng phòng đào tạo Phụ trách CTSV có những đánh giá, nhận xét về mặt công tác trong học kỳ vừa qua, những công việc đã làm được, chỉ ra những mặt tồn tại trong học đường mà sinh viên cần khắc phục, sửa chữa, và triển khai kế hoạch hoạt động Đoàn thể trong tháng 3, cụ thể gồm các nội dung sau:

Phát động toàn thể sinh tham gia hội thể dục thể thao , giải bóng đá, kéo co.

Hoạt động trải nghiệm ngoại khóa đối với sinh viên K26.

Phát động tham gia đồng phục đối với toàn sinh viên trong nhà trường.

Hoạt động đối thoại giữa các sinh viên với lãnh đạo nhà trường

Cô Phạm Thị Thanh Huyền - Phó trưởng phòng Đào tạo

Tiếp nối chương trình, Nhà trường thực hiện Trao quyết định khen thưởng những sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác cán bộ lớp, cán bộ Đoàn, công tác nghiên cứu khoa học.

Chương trình có thêm sự tham gia của chuyên gia tâm lý Phạm Đình Lý nói chuyện với sinh viên về vấn đề tâm lý học đường, giáo dục giới tính. Hoạt động này cũng đã thể hiện sự quan tâm của nhà trường tới sinh viên, giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề trong học tập, thi cử, và các mối quan hệ xã hội.

Chuyên gia tâm lý Phạm Đình Lý chia sẻ kiến thức với sinh viên

Các bạn sinh viên rất tích cực đặt câu hỏi cho chuyên gia tâm lý

Lễ chào cờ Tháng 3 được tổ chức tại Trường đã tạo nên ý nghĩa thiêng liêng, là một nét đẹp văn hoá học đường của App tài xỉu iOS .

(Tin: Phòng Tuyển sinh - HTQT)